Phẫu thuật ngực hỏng - Câu chuyện buồn của biết bao chị em - Chuyên gia nâng ngực

Phẫu thuật ngực hỏng - Câu chuyện buồn của biết bao chị em

Tư vấn nâng ngực

Từ thuở chí kim tới nay, “ vùng ngực “ luôn được cho là vùng lãnh địa, là vũ khí gợi cảm nhất của người phụ nữ. Đại đa số các chị em ai ai cũng mong muốn sở hữu cho mình một đôi gò đào thật nóng bỏng, thật gợi cảm, nếu như sở hữu được đôi gò đào như thế, thì bất cứ người chị em nào cũng thấy tràn ngập sự tự tin, dù bất kì trong trang phục hay hoàn cảnh nào. Nhưng không phải chị em nào sinh ra cũng may mắn sở hữu cho mình được đôi gò đào nóng bỏng và đầy sự gợi cảm. Và chính vì điều đó phẫu thuật ngực hỏng - Câu chuyện buồn của biết bao chị em rơi vô tình trạng “ thiếu trước hụt sau “, luôn luôn ao ước mình có được vòng một căng tràn đầy quyến rũ.

Chính vì thấu hiểu lẽ đó nên ngày nay, sự ra đời của phẫu thuật thẩm mỹ như một đế chế vững mạnh. Mỗi ngày tại Việt Nam có hàng trăm bệnh viện, trung tâm, cơ sở và bác sĩ thẩm mỹ mới ra đời, mọc lên như nấm sau mưa. Thế nhưng chất lượng lại không đi đều với số lượng, chính vì sự phát triển quá mạnh mẽ, vừa là ưu điểm cho chị em có nhiều sự lựa chọn, vừa là khuyết điểm to lớn vì chọn sai một ly là đi một dặm. Có biết bao nhiêu trường hợp đau lòng đã xảy ra cũng chính vì sự lựa chọn sai lầm đó mà các chị em phải trả giá rất đắt, nhiều trường hợp phẫu thuật thẩm mỹ vùng ngực bị hư hỏng nặng nề, bị lệch, sệ, dị ứng với vật liệu túi ngực, ngực bị thông khoan, có trường hợp còn bị hoại tử phải cắt bỏ một bên túi ngực. Tất cả điều do sự chủ quan của chị em chúng ta, các chị em chỉ tin vào những hình ảnh quảng cáo và giá thành rẻ, cứ tưởng mình may mắn vì được ưu đãi tốt như vậy, mà không dành ra thời gian để tìm hiểu về cơ sở, trung tâm và bác sĩ mà mình thực hiện, tìm hiểu loại vật liệu mà mình sẽ phải làm, xem nơi sản xuất cũng như thời gian và những chính sách của nơi thực hiện dành cho khách hàng của mình.

 

 

Phẫu thuật ngực hỏng - Câu chuyện buồn của biết bao chị em - Chuyên gia nâng ngực
Phẫu thuật ngực hỏng - Câu chuyện buồn của biết bao chị em

 

 

Bệnh Viện Thẩm Mỹ MEDIKA chuyên tiếp nhận và chỉnh sửa ngực hỏng

 

 

Mỗi ngày tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ MEDIKA tiếp nhận số lượng rất nhiều những trường hợp nâng ngực ở các cơ sở nhỏ lẻ và những bác sĩ tay ngang ( hoặc “ bác sĩ “ Hot Girl ) bị hư hỏng nghiêm trọng và nặng nề. Các chị em tới với Bệnh Viện Thẩm Mỹ MEDIKA với trạng thái lo lắng vô cùng, và mất hết niềm tin vào phẫu thuật thẩm mỹ, ngực không những bị hỏng mà tình trạng sức khỏe của khách hàng cũng có những vấn đề không tốt.

Với từng trường hợp chúng tôi luôn có những phương pháp giải quyết khác nhau, đầu tiên sau khi tiếp nhận trường hợp phẫu thuật ngực hỏng ( https://chuyengianangnguc.vn/dich-vu-nang-nguc/chinh-sua-nguc-hong/ ) chúng ta sẽ mời các Bác sĩ chuyên khoa giỏi nhất, có nhiều kinh nghiệm trong việc giải quyết “ ngực hư “. Trực tiếp các Bác sĩ sẽ lắng nghe câu chuyện của khách hàng, và lắng nghe nguyên nhân nào dẫn tới vùng ngực bị hư, sau đó bằng các máy móc hiện đại các bác sĩ Bệnh Viện Thẩm Mỹ MEDIKA sẽ thực hiện kiểm tra lại một lần nữa để xác định rõ ràng nguyên nhân và tiếp nhận phương án xử lí tốt nhất cho khách hàng.

Nếu nguyên nhân là do túi ngực thì các bác sĩ sẽ tiến hành thay thế loại túi cao cấp, có khả năng tương thích với cơ thể nhất, nếu do các nguyên nhân do bác sĩ trước đó thực hiện sai lầm thì Bệnh Viện Thẩm Mỹ MEDIKA sẽ tiến hành thực hiện sửa chữa lỗi lầm đó.

 

Đọc tiếp bài viết: Phẫu thuật ngực hỏng có đảm bảo sức khỏe sau này không?

 

 

Phẫu thuật vòng 1 hỏng - Câu chuyện buồn của biết bao chị em - chuyengianangnguc.vn

 

 

Và chắc chắn ai cũng muốn dù ngực mới hay ngực được phẫu thuật chỉnh sửa thì kết quả cũng phải thật là đẹp, vì vậy Bệnh Viện Thẩm MEDIKA sẽ dung kỹ thuật chuyên môn của mình để tái tạo hình hài mới của vùng ngực thật là đẹp giống như mơ ước của khách hàng. Cam kết mang lại kết quả tốt nhất, không chỉ là về mặt thẩm mỹ mỹ quan mà còn là sức khỏe của khách hàng. Sự lựa chọn Bệnh Viện Thẩm Mỹ MEDIKA để phẫu thuật chỉnh sửa ngực hỏng chính là sự lựa chọn thông minh của bạn.

 

Đệ nhất chỉnh sửa ngực hư - Bệnh Viện Thẩm Mỹ MEDIKA
MEDIKA - An Toàn Song Hành Cùng Sắc Đẹp

 

Hy vọng nội dung bài viết trên “Phẫu thuật ngực hỏng - Câu chuyện buồn của biết bao chị em” đã cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích về phương pháp phẫu thuật chỉnh sửa ngực hỏng.