Tìm hiểu về phẫu thuật nâng vòng 1 an toàn - Chuyên gia nâng ngực

Tìm hiểu về phẫu thuật nâng vòng 1 an toàn

Tư vấn nâng ngực

Phẫu thuật nâng vòng 1 an toàn sẽ luôn là những câu chuyện mà chị em muốn lắng nghe nhất, chính từ những câu chuyện này đã mang lại cho chị em nhiều bài học và kinh nghiệm khi tới lượt mình thực hiện nâng ngực, giảm tránh hết những rủi ro do khi thực hiện. Cùng tìm hiểu về phẫu thuật nâng vòng 1 an toàn câu chuyện mà cô gái này đã vượt qua, và tìm lại đúng được con đường nâng ngực an toàn sau một lần lầm lỡ.

 

 

Tìm hiểu sơ xài, trông mong giá rẻ và hậu quả?

 

 

Đáng lẽ khi tìm hiểu về nâng ngực, thì chị em nên dành thật nhiều cho việc nghiên cứu về nâng vòng 1 an toàn, trước khi tìm hiểu tới vấn đề giá cả, nhưng hiện nay rất nhiều chị em suy nghĩ tới việc coi giá như thế nào trước, nếu cứ rẻ sẽ thực hiện, đặt biệt là những màn trợ giá làm mẫu mà khiến nhiều chị em rơi vào cái bẫy của nhiều trung tâm thẩm mỹ không uy tín. An An ( Quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh ) là một trong những nạn nhân, tuy may mắn kịp thời và cũng có lại được bộ ngực như mình mong muốn, tuy nhiên những trãi nhiệm kinh dị đó sẽ là nổi ám ảnh An An suốt sau này.

 

 

Tìm hiểu về phẫu thuật nâng vòng 1 an toàn - Chuyên gia nâng ngực

 

 

Vốn dĩ không có được vòng một như mình mong muốn, An An thường xuyên bị trêu ghẹo là đồ hai lưng, đồng thời công việc của cô cũng phải tiếp xúc rất nhiều mối quan hệ cho nên An An cũng mong muốn thay đổi nhanh chóng bộ ngực của mình, từng được bạn bè khuyên và chỉ những cơ sở uy tín chuyên thực hiện phẫu thuật nâng vòng 1 an toàn, thế nhưng hầu như An đều bỏ ngoài tai, và chỉ tìm hiểu những nơi nhỏ hơn vì thật sự An An cũng không có quá nhiều chi phí thực hiện nâng ngực, sau nhiều tháng trời nằm vùng những hội nhóm, chia sẻ về làm đẹp thì An An tìm được một cơ sở đang tìm mẫu nâng ngực, thực hiện trợ giá chỉ tốn khoản 15.000.000, phải nói rẻ hơn những nơi khác rất nhiều, chính vì vậy mà An An cảm thấy mừng rỡ vô cùng, nghĩ là mình sẽ sắp đẹp rồi.

 

 

Tìm hiểu về phẫu thuật nâng vòng 1 an toàn

 

 

Sau khi hẹn tới tư vấn, cơ sở nằm ở quận Tân Bình, cũng không quá lớn tuy nhiên nhìn rất đẹp, An được một chị tư vấn cũng rất nhiệt tình, thế nhưng hầu như chỉ nói về một kết quả ở tương lai, chứ không rõ ràng cho An biết được thực hiện sẽ như thế nào, dùng phương pháp, túi ngực loại nào và bác sĩ nào sẽ thực hiện. Nhưng nghĩ do người ta cũng trợ giá và lấy hình ảnh để pr cho cơ sở nên chắc cũng không làm sơ xài được, một phần cũng do ngại nên An cũng thôi không hỏi han gì nữa. Sau 3 ngày tự mình đi xét nghiệm theo một hạng mục bên đó yêu cầu về sức khỏe thì An tiến hành phẫu thuật nâng vòng 1.

 

Đọc tiếp bài viết: Phẫu thuật nâng vòng 1 đẹp giúp bạn tránh xa những điều gì?

 

 

Tìm hiểu về phẫu thuật nâng ngực an toàn - Chuyengianangnguc.vn

 

 

Người thực hiện cho An là một vị bác sĩ rất trẻ, cô nhìn động tác có vẻ không chuyên nghiệp, rất giống thực tập nên An cũng thấy hơi lo lo một xíu, nhưng suy nghĩ một hồi cũng chìm vào cơn mê, sau hơn 120 phút thực hiện, khi tỉnh dậy thì An thấy bầu ngực hơi đau và khó chịu vô cùng, tuy nhiên các bác sĩ dặn là cứ về mặc áo định hình, nhìn đường khâu ở nách khá dài cũng không hề thẩm mỹ nên khiến An rất lo sợ, lúc này cô mới suy nghĩ hơn về những lời khuyên phẫu thuật nâng vòng 1 an toàn.

Sau 2 tháng ngực biến dạng nặng nề, sưng húp và tím tái lên, khi yêu cầu xử lý thì chỉ là là lời chối bó trách nhiệm, đổ thừa do chính An không biết chăm sóc. Sau cùng An tìm tới Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA để thực hiện nâng vòng 1 an toàn trở lại, nhưng do sự biến chứng nặng, các bác sĩ chỉ có thể thực hiện tháo túi ngực và xử lý cho ổn hơn, An bị dị ứng túi ngực dỏm, bưng mủ bên trong. Sau 6 tháng thì có thể thực hiện nâng vòng 1 an toàn trở lại. Hiện nay vòng 1 của cô đã khá đẹp, cô thực hiện chương trình trả góp hổ trợ từ bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA. Bài viết này sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm trước khi quyết định phẫu thuật nâng ngực.