Những ưu điểm của túi xốp Polytech tại Chuyên gia nâng ngực

Những ưu điểm của túi xốp Polytech

Tư vấn nâng ngực

Hiện nay việc nâng ngực đang trở nên dễ dàng với nhiều chị em, chỉ cần bản thân cảm thấy không hài lòng với bộ ngực của mình là có thể đi “độ loa” lập tức. Cũng chính vì vậy mà các hãng túi ngực thay nhau ra đời những dòng túi thông minh phù hợp với khách hàng, hôm nay chúng ta cùng nhau tìm hiểu dòng túi xốp Polytech và xem những ưu điểm của túi xốp Polytech nhé.

 

 

TÚI XỐP POLYTECH ĐẾN TỪ ĐÂU?

 

 

Túi xốp Polytech là một dòng túi độn ngực từ hãng Polytech & Aesthetics GmbH tại Đức, đây là một hãng túi nâng ngực rất nổi tiếng tại Đức, dòng túi này được du nhập vào Việt Nam những năm 2011, tuy vào thị trường Việt Nam sau các dòng túi ngực khác nhưng túi xốp Polytech - Thấm hút dịch hiệu quả và hạn chế bao xơ vẫn tạo dựng cho mình được 1 chỗ đứng đặc biệt, rất nhiều chị em yêu thích và chọn lựa dòng túi ngực này.

Nhờ vào bề mặt của túi được phủ 1 lớp Microthane lên bề mặt xốp nên thấm hút dịch vô cùng hiệu quả, hạn chế được tình trạng bao xơ túi ngực tới 99% so với các dòng túi ngực khác, ngoài ra thì theo các chuyên gia thì túi ngực này cũng loại bỏ được những khuyết điểm của dòng túi ngực khác.

 

 

Những ưu điểm của túi xốp Polytech tại Chuyên gia nâng ngực
Những ưu điểm của túi xốp Polytech

 

 

Đối với dòng túi xốp Polytech thì túi các khách hàng sẽ được thực hiện cùng với phương pháp hiện đại, các bác sĩ sẽ thực hiện tạo ra một đường dẫn phẫu thuật dài khoảng 2-3mm, từ đường dẫn phẫu thuật đó các bác sĩ thao tác công việc bóc tách khoang ngực và sau đó sẽ đưa túi độn ngực vào bên trong và cấy ghép hài hòa cho khách hàng.

Nhiều chị em sau khi nâng ngực túi xốp Polytech thì cũng cảm thấy vô cùng hài lòng, túi vào bên trong khoang ngực thì nhanh chóng tương thích và tạo cho khách hàng 1 cảm giác thật sự vô cùng dễ chịu, túi ngực cũng không có gì nặng nề hết.

 

Túi xốp Polytech thế hệ túi ngực đời mới

 

 

NHỮNG ƯU ĐIỂM CỦA TÚI XỐP POLYTECH

 

 

Có thể nói hiện nay thì dòng túi xốp Polytech chính là dòng túi đang có rất nhiều ưu điểm và các ưu điểm này hầu như 1 số dòng túi ngực khác trên thị trường vẫn chưa có, hôm nay chúng ta cùng xem những ưu điểm của dòng túi xốp Polytech xem sao nhé.

Ưu điểm đầu có thể nói đến chính là việc hạn chế được tình trạng co thắt bao xơ đến 99%, co thắt bao xơ là một hiện tượng mà hiện sau khi khách hàng nâng ngực, cơ thể vì không nhận định được mô ngực nên đã phản ứng bảo vệ cơ thể nên từ đó xảy ra tình trạng co thắt bao xơ và với tình trạng này thì thật sự khách hàng rất dễ dàng làm cho ngực mình bị xấu đi và ảnh hưởng đến sức khỏe, dòng túi xốp Polytech với tính năng thông minh của mình nên hạn chế được tình trạng này.

 

 

Những ưu điểm của túi xốp Polytech ở Chuyên gia nâng ngực
Những ưu điểm của túi xốp Polytech

 

 

Thời gian phục hồi sẽ nhanh chóng hơn các dòng túi ngực khác, với các dòng túi khác sau khi nâng ngực xong thì khách hàng phải mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng và phục hồi. Chỉ sau 10 ngày đặt túi xốp Polytech là khách hàng sẽ cảm nhận được vẻ đẹp mềm mại của dòng túi ngực này, sau 1 tháng là sẽ biến thành mô ngực của cơ thể, sau khoảng 6 tháng là sẽ hoàn tất việc tương thích với cơ thể, khi sờ vào thì khách hàng sẽ có cảm nhận như mô ngực thật không còn tách biệt với khoang ngực.

Ngăn ngừa được sự di chuyển đột ngột của túi ngực, đây là 1 hiện tượng mà các dòng túi ngực khác vẫn gặp, với hiện tượng này thì thường sẽ làm cho khách hàng có sự lo lắng. Chỉ cần sau thời gian ổn định thì túi xốp Polytech sẽ khó lệch đi đường và giữ form cố định.

Bền bỉ trước những tác động môi trường, thông thường với 1 số dòng túi khi bản thân chúng ta thay đổi môi trường đột ngột như lạnh quá hay nóng quá thì túi ngực cũng có những thay đổi, thế nhưng với với dòng túi này thì đã được thử nghiệm trong các môi trường nên sẽ không xảy ra những hiện tượng không mong muốn.

Hiệu quả của túi ngực lâu dài, không ảnh hưởng đến các chức năng như cho con bú hay hoạt động khác của khách hàng, và khách hàng sẽ an tâm khi sử dụng dòng túi này.