Nâng ngực chảy xệ tại MEDIKA

Những biến chứng có thể xảy ra khi nâng ngực

Tư vấn nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực là giải pháp giúp chị em loại bỏ mọi khuyết điểm của vòng 1 nhỏ, lép, chảy xệ do sau sinh. Tuy nhiên nếu bạn không tìm hiểu, lựa chọn kĩ càng thì những biến chứng có thể xảy ra khi nâng ngực. Hãy cùng tìm hiểu ngay bài viết dưới để có lựa chọn tốt nhất.

Nâng ngực là một trong những cuộc đại phẫu, thay đổi vòng 1 để hoàn hảo và xinh đẹp hơn. Thế nên bạn phải lựa chọn và tìm hiểu kĩ, tránh những biến chứng đáng tiếc xảy ra.

 

 

Những biến chứng có thể xảy ra khi nâng ngực - Chuyên gia nâng ngực

 

 

Tắt tuyến sữa cho con bú

 

 

Phẫu thuật nâng ngực rất quan trọng chình vì vậy bạn phải lựa chọn cơ sở thẩm mỹ, tay nghề của bác sĩ cao không sẽ ảnh hưởng đến tuyến sữa, chức năng nuôi con bằng sữa mẹ.

Có một số trường hợp đã gây tắt tuyến sữa vì trong quá trình phẫu thuật nâng ngực đã làm cho các tuyến sữa bị hư hỏng hoặc bị cắt đứt.

 

 

nang ngực

 

 

Vì vậy bạn phải chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín, đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao, vì với các phương pháp nâng ngực mới hiện này, thì việc đặt túi độn ngực ở dưới cơ, nên hoàn toàn không ảnh hưởng đến tuyến sữa cũng như chức năng nuôi con bằng sữa mẹ.

 

 

Chất lượng túi ngực không đảm bảo

 

 

Các bạn có thể biết rằng túi độn vòng 1 là yếu tố quan trọng quyết định sự thành công của một ca phẫu thuật nâng ngực nội soi - Vòng 1 đầy đặn, căng tròn. Chính vì thế lựa chọn túi ngực an toàn, đảm bảo là điều hết sức cần thiết.

 

 

nâng ngực

 

 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại túi ngực, với nhiều kích thước và hãng sản xuất khác nhau. Chính vì vậ bạn phải biết lựa chọn loại túi an toàn, có chế độ bảo hành trên toàn hệ thống, tránh nâng phải những loại túi dễ gây ra biến chứng bao xơ.

 

 

Cơ sở thẩm mỹ không an toàn

 

 

Lựa chọn nơi nâng ngực cũng là một trong những lý do có thể gây ra biến chứng, ảnh hưởng đến sức khỏe và chất lượng túi nâng vòng 1 của bạn. Trang thiết bị không hiện đại, phòng ốc không vô trùng, không có chế độ chăm sóc tốt, tay nghề bác sĩ không cao dễ gây ra những biến chứng không mong muốn.

 

 

Mất cảm giác bầu vòng 1

 

 

Sau khi phẫu thuật nâng ngực không tìm hiểu và cơ sở phẫu thuật không an toàn, nhiều chị em cảm thấy mất cảm giác khi sờ vào vùng ngực của mình, nhất là ở đầu “ti”. Sỡ dĩ có hiện tượng này là do những rối loạn có thể xảy ra đối với các dây thần kinh trong tuyến vú sau khi phẫu thuật nâng ngực.

 

Đọc tiếp bài viết: Tiêu chí lựa chọn địa chỉ nâng ngực đẹp và an toàn

 

 

Những biến chứng có thể xảy ra khi nâng ngựcNhững biến chứng có thể xảy ra khi nâng ngực

 

 

Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA do Bộ Y tế cấp phép, hoạt động theo mô hình phức hợp đầu tiên và duy nhất với Trung tâm Y khoa Kỳ Hòa, cùng tiêu chí làm đẹp đi đôi cùng an toàn.

 

  • Với đội ngũ bác sĩ được đào tạo tại các trường nổi tiếng trong và ngoài nước, luôn cập nhật những kiến thức thẩm mỹ tiên tiến, hiện đại.
  • MEDIKA sử dụng các loại túi nâng vòng 1 an toàn, được FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn, được bảo hành trên hệ thống toàn cầu của hãng.
  • Trang thiết bị hiện đại, tiên tiến nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kỳ, đảm bảo an toàn trong quá trình thực hiện.
  • Phòng ốc được vô trùng, vô khuẩn đảm bảo tuyệt đối trong quá trình phẫu thuật nâng ngực ngay tại MEDIKA.

 

MEDIKA đạt tiêu chuẩn chất lượng 5 sao, với đầy đủ trang thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến, sở hữu nhiều công nghệ thẩm mỹ độc quyền là địa chỉ uy tín và an toàn trong phẫu thuật nâng ngực. Nếu bạn còn thắc mắc về chủ đề "Những biến chứng có thể xảy ra khi nâng ngực" hoặc có nhu cầu tư vấn làm đẹp hãy liên hệ 19006566 để được tư vấn trực tiếp nhé.