nang nguc

Có nên nâng ngực nội soi để cải thiện vòng 1 không?

Tư vấn nâng ngực

Chào Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA, em rất buồn và cảm thấy tự ti vì vòng 1 của mình hầu như là ‘màn hình phẳng’. Em có nên nâng ngực nội soi để cải thiện vòng 1 không? Mong bệnh viện tư vấn giúp em. Em cảm ơn ạ!

 

(Thanh Thảo, Trà Vinh)

 

Chào bạn Thanh Thảo, cảm ơn bạn đã tin tưởng gởi câu hỏi đến cho Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA. Về thắc mắc: “Có nên nâng ngực nội soi để cải thiện kích thước vòng 1 không?” của bạn, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:

Nâng ngực nội soi được đánh giá là phương pháp nâng ngực hiện đại và hiệu quả nhất hiện nay, giải quyết được tình trạng ngực lép của chị em, giúp họ tự tin hơn trong công việc, sinh hoạt hằng ngày. Song song với sự đồng tình về hiệu quả của cách nâng ngực này là những ý kiến trái chiều và thắc mắc có nên nâng ngực nội soi không.

 

 

 

 

Có nên nâng ngực nội soi hay không?

 

 

Là phụ nữ thì ai cũng muốn sở hữu một bầu vòng 1 căng tròn, nóng bỏng đầy quyến rũ để tự tin diện những bộ cánh thời thượng, sexy hay những bộ bikini đầy quyến rũ.

Vòng 1 chính là ‘vũ khí tối thượng’ của hầu hết các chị em, giúp họ tự tin, thu hút những ánh mắt hay sự đắm say từ cánh mày râu. Tuy nhiên không phải ai cũng may mắn có được điều đó, do nhiều nguyên nhân khiến vòng 1 của bạn nhỏ, lép, ảnh hưởng đến vóc dáng.

Nâng ngực nội soi một trong những giải pháp giúp bạn khắc phục được khuyết điểm của đôi gò bồng đào khiêm tốn, giúp bạn có được bầu vòng 1 như ý muốn.

 

 

nâng ngực nội soiCó nên nâng ngực nội soi để cải thiện vòng 1 không?

 

 

Phẫu thuật nâng ngực nội soi tại MEDIKA là phương pháp nâng vòng một tiên tiến, hiện đại sử dụng thiết bị nội soi trong việc bóc tách và đặt túi vòng 1 vào bên trong thông qua 1 đường mổ nhỏ. Nhờ vào thiết bị nội soi các hình ảnh của bầu vòng 1 sẽ được phóng đại lên màn hình, giúp các thao tác thực hiện của bác sĩ chuyên gia nâng ngực có độ chính xác cao, hạn chế các biến chứng hay tổn thương cũng như không ảnh hưởng đến tuyến sữa, chức năng nuôi con bằng sữa mẹ.

Không phải tự nhiên mà mọi người đánh giá nâng ngực nội soi là phương pháp tối ưu nhất hiện nay, đó là bởi những lý do sau đây:

 

  • Đây là phương pháp đang được nhiều chị em lựa chọn để tăng kích thước vòng 1, chỉ sau 1 lần thực hiện vòng 1 của bạn sẽ thay đổi trở nên to, căng tròn và tự nhiên như ngực thật.
  • Tại Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA sử dụng các loại túi nâng cấp vòng 1 an toàn, được FDA Hoa Kỳ chứng nhận, có độ tương thích cao với cơ thể. Túi ngực được bảo hành vĩnh viễn trên hệ thống toàn cầu của hãng.
  • Với kỹ thuật nội soi tiên tiến các hình ảnh bên trong bầu vòng 1 sẽ được phóng đại lên to, nhờ điều ấy mà các bác sĩ sẽ dễ dàng thực hiện quy trình nâng ngực, dễ dàng cầm máu vì thế sẽ hạn chế co thắt bao xơ sau mổ.
  • Nâng ngực nội soi thực hiện thông qua một vết mổ nhỏ nên hoàn toàn không gây ra bất cứ ảnh hưởng, biến chứng nào.
  • Quá trình thực hiện nhanh chóng, hoàn toàn không đau, không để lại sẹo, kết quả thẩm mỹ duy trì lâu dài.

 

Đọc tiếp bài viết: Cách chăm sóc sau phẫu thuật nâng ngực đúng cách

 

 

Có nên nâng ngực nội soi để cải thiện vòng 1 không? - chuyengianangnguc.vn

 

 

MEDIKA đạt tiêu chuẩn chất lượng 5 sao, với đầy đủ trang thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến, sở hữu nhiều công nghệ thẩm mỹ độc quyền là địa chỉ uy tín và an toàn trong nâng ngực nội soi. Nếu bạn có nhu cầu tư vấn làm đẹp hãy liên hệ  để được tư vấn trực tiếp nhé.