Nâng ngực chảy xệ tại MEDIKA

Thế nào là quy trình nâng ngực xệ đạt chuẩn?

Tư vấn nâng ngực

Nâng ngực xệ một trong những phương pháp giúp cải thiện bầu vòng 1, mang đến vòng 1 căng tròn, quyến rũ. Tuy nhiên thế nào là quy trình nâng ngực xệ đạt chuẩn, hãy cùng tìm hiểu ngay.

Quy trình nâng ngực xệ đạt chuẩn là thế nào, để đảm bảo sau khi nâng ngực vẫn đảm bảo sự an toàn, tránh các biến chứng, giúp bạn sở hữu bầu vòng 1 như mong muốn.

Ngoài quá trình sinh con, khiến vòng 1 chảy xệ chùng nhão thì còn có nhiều lý do khác khiến các chị em sở hữu vòng 1 chảy xệ, không căng tròn như mong muốn.

 

 

Thế nào là quy trình nâng ngực xệ đạt chuẩn? - Chuyên gia nâng ngực

 

 

Tư thế nằm sấp trên bàn

 

 

Nếu thói quen này duy trì trong thời gian dài, một số chị em sẽ xuất hiện những triệu chứng khó chịu như đau, tức ngực, đau cơ ngực… Các triệu chứng này xảy ra càng nhiều, thì mối đe dọa sức khỏe đối với “núi đôi” càng lớn, thậm chí còn.

 

 

Tư thế khoanh tay trước ngực

 

 

Khi bạn khoanh tay trước ngực tức là bạn đang chèn ép các mô và dây thần kinh ở ngực khiến cho chúng có nguy cơ bị teo, khó phát triển. Hãy nên thả lỏng đôi tay một cách tự nhiên dọc theo hai bên sườn, thường xuyên duỗi tay hoặc vươn vai sẽ giúp cải thiện được vóc dáng cho ngực.

 

 

Phun vòi hoa sen trực tiếp lên ngực

 

 

Không được phun nước trực tiếp lên hai dây chằng của bả vai. Vị trí của dây chằng cũng như dây áo lót của bạn, nó giúp kéo căng ngực ra phía trước. Bảo vệ tốt dây chằng, có thể ngăn chặn ngực chảy xệ. Dùng vòi nước phun từ dưới lên trên sẽ có tác dụng nâng ngực hiệu quả hơn.

 

Đọc tiếp bài viết: Bí quyết khắc phục ngực xệ sau sinh - Tạo vòng 1 săn chắc quyến rũ

 

 

 

 

Không mặc áo ngực khi vận động

 

 

Nếu không mặc áo ngực khi vận động, chạy nhảy sẽ khiến vòng một lắc lư tự do, do đó độ đàn hồi của các mô ngực bị tổn thương vĩnh viễn. Theo thống kê, có đến 5% phụ nữ không biết sự lắc lư khi không mặc áo ngực sẽ gây tổn thương độ đàn hồi của ngực, khiến vòng một bị chảy xệ.

 

 

Nâng ngực xệ là gì?

 

 

Đây chính là quá trình nâng ngực chảy xệ kết hợp việc đặt túi ngực, giúp kéo bầu ngực xệ, các loại túi độn giúp đôi gò bồng đảo được căng tròn, mềm mại tự nhiên.

Tùy theo từng tịnh trạng ngực chảy xệ mà bác sĩ sẽ có những loại túi độn theo kích cỡ khác nhau, giúp mang đến vòng 1 cân đối, hài hòa với vóc dáng của bạn.

 

 

nang nguc xeThế nào là quy trình nâng ngực xệ đạt chuẩn?

 

 

Quy trình nâng ngực xệ đạt chuẩn

 

 

Thăm khám và tư vấn

Bác sĩ phẫu thuật sẽ thăm khám về tình trạng vòng một hiện tại của bạn, mức độ da dư, chùng nhão để từ đó tư vấn phương pháp phù hợp.

 

Xét nghiệm tổng quát

Ngay sau khi thăm khám, khách hàng sẽ được kiểm tra sức khỏe ban đầu để xác định khách hàng có đủ điều kiện sức khỏe tiến hành thực hiện dịch vụ hay không.

 

Tiến hành gây mê

Các bác sĩ sẽ tiến hành gây mê, đảm bảo quá trình nâng vòng một diễn ra an toàn, nhanh chóng, giúp bạn cảm thấy thoải mái và thư giãn nhất trong suốt thời gian thực hiện phẫu thuật.

Tiến hành phẫu thuậtBác sĩ sẽ sử dụng phương pháp treo ngực xệ kết hợp đặt túi độn vào bên trong.

 

Chăm sóc hậu phẫu

Các bác sĩ sẽ hướng dẫn chế độ chăm sóc sau nâng vòng một đúng cách để nhanh chóng hồi phục sức khỏe, vòng một ổn định nhanh và đảm bảo kết quả thẩm mỹ tốt nhất dành cho bạn.