nâng ngực

Bật mí động tác yoga giúp vòng 1 bạn gái trở nên săn chắc

Tư vấn nâng ngực

Làm thế nào để săn chắc vòng 1 theo thời gian? Bật mí động tác yoga giúp vòng 1 bạn gái trở nên săn chắc dưới đây, đảm bảo bạn sẽ sỡ hữu ngay bộ ngực căng tròn, săn chắc theo năm tháng.

Khi bạn còn trẻ, bạn không nghĩ nhiều về nguy cơ ngực của bạn sẽ bị chảy xệ hoặc xấu đi. Tuy nhiên, nếu bạn muốn có bộ ngực đẹp dù thời gian trôi qua, hãy chăm chỉ tập yoga. Có một số tư thế yoga tốt nhất để giữ cho bộ ngực luôn đẹp và săn chắc như dưới đây:

Tư thế rắn hổ mang
Đây là tư thế uốn lưng giống như hình một con rắn hổ mang giúp cột sống khỏe và linh hoạt. Đồng thời việc căng mở vùng vai, ngực giúp “vòng 1” của người tập trở nên nở nang và săn chắc hơn.

Vậy làm thế nào để săn chắc vòng 1 với tư thế yoga rắn hổ mang?

Cách thực hiện:

  • Nằm sấp xuống sàn. 2 tay xuôi, 2 chân khép.
  • Từ từ di chuyển tay lên phía trên ngang vai, chống lòng bàn tay xuống sàn.
  • Từ từ nâng người lên bằng tay, hít vào và nâng đầu lên cao. Tay bạn gập theo khuỷu tay.
  • Cổ hơi ngả về sau sao cho thành tư thế giống con rắn hổ mang. Mở rộng vai.
  • Siết cơ bụng, đùi, 2 chân chạm sàn.
  • Giữ tư thế trong khoảng 2 phút.
  • Thả lỏng cơ thể, về tư thế nằm sấp, 2 tay cạnh đầu. Hít thở đều.

Đọc tiếp bài viết: Làm thế nào để ngực săn chắc sau sinh

Bật mí động tác yoga giúp vòng 1 bạn gái trở nên săn chắc - chuyengianangnguc.vn
Bật mí động tác yoga giúp vòng 1 bạn gái trở nên săn chắc

Tư thế chiến binh
Đây là động tác yoga giúp bổ trợ phần lưng, đùi, mông, bụng đồng thời giúp tác động và giúp vòng 1 trở nên săn chắc.

Vậy làm thế nào để săn chắc vòng 1 với tư thế yoga rắn hổ mang?

Cách thực hiện:

  • Bước chân phải về phía trước, khụy gối phải một góc vông. Chân trái đưa ra sau.
  • Thân người hướng về phía cánh tay phải. Nghiêng chân trái theo một góc 45 độ về phía trước.
  • Thở ra, chắp hai bàn tay lại với nhau, từ từ đưa lên cao qua đầu và uốn cong thân người đưa đầu về phía sau giống như việc tạo thành một hình vòng cung.
  • Hít thở sâu, duy trì tư thế từ 15-20s, nhẹ nhàng quay trở về tư thế ban đầu sau đó đổi bên và thực hiện tương tự.

Tìm hiểu thêm bài viết: Làm gì để ngực không bị chảy xệ sau sinh?

Tư thế tam giác
Tư thế này không chỉ giúp bộ ngực nở nang, mà còn rất tốt cho cơ vai của bạn. Thêm nữa, tư thế tam giác sẽ làm tăng tính linh động trong khớp hông của bạn và kéo căng cơ bắp cột sống giảm thiểu tình trạng thoái hóa cột sống và thoát vị đĩa đệm ở giới văn phòng.

Vậy làm thế nào để săn chắc vòng 1 với tư thế yoga tam giác?

Cách thực hiện:

  • Ðứng thẳng, hai chân dang ra thoải mái tạo thành góc 45 độ.
  • Hít vào, nghiêng người qua bên trái đồng thời đưa tay phải hướng thẳng lên một góc 90 độ so với mặt đất. Tay trái duỗi thẳng, ngón tay chạm đất. Thở ra.
  • Hít vào, trở về thế đứng thẳng. Làm ngược lại về phía phải.

Xem tiếp bài viết: Ngực chảy xệ sau sinh phải làm sao?

Tư thế cái cung
Tư thế này sẽ kéo căng bộ ngực của bạn. Nếu là người mới tập yo ga, bạn chỉ cần kéo căng ngực một cách vừa phải. Bạn không cần phải cố với tay tới chân đúng chuẩn mà hãy tập một cách chậ rãi cho đến khi có thể chạm vào chân một cách tự nhiên.

Cách thực hiện:

  • Nằm sấp, hai tay duỗi dọc theo cơ thể.
  • Từ từ gập 2 đầu gối, 2 tay đưa về phía sau, kéo lấy cổ chân đồng thời hít vào, ngực nâng lên khỏi mặt đất. Mặt hướng về phía trước, thư giãn cơ mặt.
  • Giữ tư thế ổn định, chú ý vào hơi thở của mình. Hai tay giữ chặt lấy cổ chân sẽ kéo ngực lên, tạo thế thăng bằng, toàn cơ thể uốn cong và căng như cây cung. Tiếp tục hít thở sâu trong khi thư giãn với tư thế này.
  • Giữ như vậy trong 15, 20 giây, bạn thở ra, nhẹ nhàng thả tay, đưa chân và ngực xuống đất, giải phóng cổ chân và thư giãn.